THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

Đăng ngày: 04/03/2021
Không chỉ đưa ra ý tưởng chọn quà 8/3 tốt nhất, nhân sâm Geumsan còn mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng nhân dịp đặc biệt này.
Xem thêm

4 TIÊU CHÍ CHỌN HỒNG SÂM HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG

Đăng ngày: 26/02/2021
Tuổi sâm, hàm lượng Saponin trong sâm hay quy trình nuôi trồng, kiểm duyệt là những điểm người dùng cần lưu ý trước khi quyết định chọn mua hồng sâm để sử dụng hoặc làm quà biếu tặng.
Xem thêm

REVIEW NƯỚC HỒNG SÂM HÀN QUỐC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Đăng ngày: 19/02/2021
Nước hồng sâm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc mang lại nhiều giá trị sức khỏe cho người sử dụng. Hãy cùng Geumsan tìm hiểu 03 loại Nước Hồng sâm Hàn Quốc từ thương hiệu Geumhong - thương hiệu duy nhất được chính quyền thành phố...
Xem thêm

CAO HUYẾT ÁP CÓ DÙNG SÂM ĐƯỢC KHÔNG?

Đăng ngày: 04/02/2021
Nhân sâm Geumsan thường xuyên nhận được câu hỏi này từ khách hàng của mình. Những giải đáp sau đây sẽ giúp bạn có sự phân biệt và lựa chọn phù hợp.
Xem thêm

TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH PHÒNG NGỪA VIRUS CORONA

Đăng ngày: 29/01/2021
Khái niệm “thượng dược” (thuốc thượng đẳng) khi nói về tác dụng của nhân sâm đã được Đông y sử dụng và được khoa học hiện đại kiểm chứng với các tác dụng: Chống lão hóa, cung cấp năng lượng, giúp phục hồi sức khỏe nhanh, tăng sức đề kháng và tăng cường...
Xem thêm