GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC

Đăng ngày: 21/03/2022
Thông thường 5kg sâm tươi mới cho ra 1 kg hồng sâm và từ 1 kg hồng sâm cho ra 250g cao sâm. Đó là lý do cao sâm luôn được gọi là sản phẩm thượng hạng từ nhân sâm và giá thành không hề rẻ.
Xem thêm

NHỮNG TÁC ĐỘNG CỦA NHÂN SÂM LÊN CƠ THỂ CON NGƯỜI

Đăng ngày: 23/01/2022
Nhân Sâm Hàn Quốc giúp giảm căng thẳng, cải thiện sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch – những nghiên cứu gần đây trong cộng đồng khoa học đã giúp làm sáng tỏ nhận định: Nhân Sâm - Món Quà Kỳ Diệu Của Cuộc Sống.
Xem thêm

QUÀ TẾT 2022 - GỢI Ý CHỌN QUÀ TẾT Ý NGHĨA

Đăng ngày: 14/12/2021
Công ty Cổ Phần Geumsan cung cấp tất cả các dịch vụ quà tết như: Quà tết cho doanh nghiệp, quà tết tặng đối tác, quà tết tặng khách hàng, quà tết tặng người thân, quà tết sang trọng, ý nghĩa. Chúng tôi nhận gói quà theo yêu cầu Quý khách. Không giới hạn số lượng, xuất...
Xem thêm

PHÂN BIỆT HỒNG SÂM VÀ NHÂN SÂM – LÝ GIẢI VÌ SAO HỒNG SÂM AN TOÀN HƠN NHÂN SÂM

Đăng ngày: 19/09/2021
Khi tư vấn cho khách hàng trên 60 tuổi, người có sức khỏe yếu hay người huyết áp không ổn định chúng tôi thường khuyên họ sử dụng hồng sâm thay vì nhân sâm tươi. Vậy hồng sâm và nhân sâm khác nhau như thế nào? Vì sao người huyết áp không ổn định vẫn có thể dùng...
Xem thêm

CÁCH ĐỂ LUÔN KHỎE MẠNH VÀ HẠNH PHÚC KHI Ở NHÀ

Đăng ngày: 23/08/2021
Buồn, bí bách, khó chịu… là cảm xúc tự nhiên của con người khi ở trong nhà quá lâu. Geumsan mách nhỏ bạn một vài cách giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ và yêu đời hơn.
Xem thêm